Công ty Nhật Huy cung cấp các dịch vụ diệt côn trùng uy tín chất lượng hiệu quả, giá rẻ 

diet con trungNhững năm gần đây ngành diệt mối và diệt côn trùng ngày càng quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất xuất khẩu cũng như kinh doanh các loại hình dịch vụ ăn uống, nghĩ dưỡng,…
Cùng với sự phát triển của xã hội, các loài côn trùng như kiến, gián, ruồi, muỗi, mối mọt và các loài chuột cũng phát triển không ngừng về mặt số lượng và phạm vi ảnh hưởng.dich-vu-diet-moi
Nếu trước kia chuột và gián chỉ có mặt một vài nơi bẩn thỉu thì hiện nay chúng hầu như có mặt khắp mọi nơi. Các tổ mối ngày xưa chỉ thường tìm thấy ở trong rừng hoặc ở những khu vực có nhiều cây gỗ mục thì hiện nay, dưới nền móng nhà của chúng ta thường xuyên bắt gặp tổ mối.
Các loài côn trùng kể trên tác động lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như hoạt động dịch vụ mua bán của các công ty, xí nghiệp, quán ăn uống ….
Cùng với nhu cầu cần được diệt côn trùng, mối mọt, chuột ngày càng cao ngành PEST CONTROL đã ra đời, Nhật Huy Pestcontrol phục vụ trong ngành diệt côn trùng, diệt mối. Cung cấp cho quý khách các dịch vụ diệt côn trùng tốt nhất cùng với các chế độ bảo hành, đảm bảo an toàn sức khỏe, hiệu quả cao.
Nhật Huy Pest Control cung cấp cho quý khách các dịch vụ xử lý chất lượng cao, chuyên nghiệp, hiệu quả cao nhất. Các loại hóa chất công ty sử dụng được Tổ chức Y Tế Thế Giới khuyên dùng và được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép lưu hành, một số loại hóa chất thông dụng như : Agenda, Aquaresegen, Crack down, PMC 90, ….
Dịch vụ chất lượng cao – Giá cả cạnh tranh
Các dịch vụ cung cấp :
Dịch vụ diệt côn trùng
Dịch vụ diệt mối
Diệt vụ diệt gián
Dịch vụ diệt kiến
Dịch vụ diệt ruồi
Dịch vụ diệt muỗi
- Dịch vụ diệt chuột
Dịch vụ diệt bọ chét
Cung cấp các loại hóa chất xử lý côn trùng, diệt mối, diệt chuột chất lượng cao, giá cả cạnh tranh.
Cung cấp các loại máy móc, đèn diệt côn trùng chất lượng cao, giá tốt.

Hotline: 0906 718 372 sẽ được tư vấn miễn phí.

Quy trình làm việc của công ty diệt côn trùng chúng tôi:
- Bước 1: Tiếp nhận thông tin của quý khách hàng.
- Bước 2: Nhân viên kinh doanh khảo sát, báo giá cho quý khách hàng (miễn phí).
- Bước 3: Chấp nhận xử lý, nhân viên kỹ thuật công ty sẽ tiến hành xử lý côn trùng,mối, chuột, kiến gián…..theo hợp đồng.
- Bước 4: Bảo hành, thẩm định cho quý khách (Nếu có), tiếp nhận thông tin phản hồi từ quý khách và cho nhân viên kĩ thuật xử lý trong thời gian nhanh nhất cho quý khách.

 Diệt côn trùng Nhật Huy

diet-con-trung-nhat-huy

DIỆT HIỆU QUẢ – BẢO HÀNH CHU ĐÁO

ĐC: 20 Nguyễn Thanh Tuyền, P.2, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
VĐD :10/15 Phạm văn Hai, p3, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Hot line: 0906 71 83 72 – Mr Phương
Email: nhathuypestcontrol@gmail.com