Công ty diệt chuột Nhật Huy

Chuột là loài động vật như thế nào?


cach-diet-chuot-huu-hieu
Chuột thuộc loài động vật có vú, bộ gặm nhắm. Chúng không chỉ đa chủng loại mà số lượng lại rất lớn, dễ thích nghi với mọi điều kiện tự nhiên nên sự phân bố “cư dân” rất rộng lớn, giường như không ở đâu không có chuột. Thêm nữa, chúng không hề cần việc “sinh đẻ có kế hoạch”.
Tuy tuổi thọ của chuột ngắn – nói chung chuột thường chỉ sống 1-2 năm, có con 2-3 năm; riêng chuột hoang sống quá 6 năm, rái cạn sống tối đa 9 năm – nhưng mức sinh sản của chúng thì thật phi thường, tạo ra dòng giống đông “ngập tràng lãnh thỗ”.
  • Tác hại của chuột

1. Làm hỏng công trình, cắt đứt giây điện.
Ở nơi có đê điều, đập nước, chuột moi đất làm hang, phá hoại đê đập gây nên tai họa vô cùng to lớn. Chuột cắn đứt giây cáp điện, nhẹ thì gây mất điện nặng thì gây cháy, gây tổn thất kinh tế, ngừng trệ sản xuất.
2. Ăn lương thực, phá hoại hàng hóa trong kho và hoa mầu
Theo ước tính một con chuột cống nặng 200 gam, mỗi ngày có thể ăn 50 gam lương thực, phá hỏng 500 gam. Một năm nó ăn mất 18 kg, phá hỏng 180 kg.
Ngày nay, cùng với xu thế công nghiệp hóa của đất nước kéo theo hàng loạt các khu, cụm công nghiệp, bến bãi và các nhà máy phát triển không ngừng cả về số lượng và quy mô hoạt động. Nhà máy ra đời đồng nghĩa với việc kho dự trữ hàng hóa ra đời, đây là điều kiện tối ưu số một dẫn đến sự phát triển nhanh không ngừng của loại chuột. Rất nhiều Doanh nghiệp bị đối tác trả lại hàng mà nguyên nhân chính là do chuột đã làm mất đi quy chuẩn và sự chính xác của hàng hóa, giá trị thiệt hại là rất lớn.
3 .Cắn nát quần áo, sách vở, tài liệu.
Chuột thường gặp nhấm lung tung, làm hỏng cửa, đồ dùng, quần áo sách vở, tài liệu…
4. Lan truyền bệnh tật:Chuột thường chui rúc ở các đống rác, nhà xí, cống rãnh và nơi cất giữ lương thực, mang theo mầm bệnh, làm ô nhiễm đồ ăn, thức uống và nguồn nước. Các ký sinh trùng sống trên thân chuột có thể chích, đốt con người và các chất ô nhiễm do chuột thải ra gây nên các bệnh như dịch hạch, sốt xuất huyết…5. Phá hoại cây rừng và đồng cỏ.
Ngoài ra có rất nhiều tác hại khác do chuột gây ra trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.
Day-loadcell-chong-chuot-2(1)
  • Biện pháp phòng chống chuột

Để diệt chuột đạt được hiệu quả cao nhất ta phải kết hợp luân phiên nhiều biện pháp khác nhau như biện pháp thủ công, biện pháp sinh học, biện pháp hóa học…Dù là phương pháp nào chúng ta cũng phải nghiên cứu kỹ đặc điểm, tình hình hoạt động của chuột ở từng khu vực, từng thời điểm để đạt được hiệu quả cao nhất và an toàn với môi trường, vật nuôi và sức khỏe con người; phải tổ chức phong tràodiệt chuột đồng loạt trên diện rộng vào thời kỳ chuột chưa vào mùa sinh sản hoặc trong giai đoạn chuyển tiếp giữa các vụ sản xuất.
nhat-huy-pestcontrol
Tập thể ban lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên công ty chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.
Đó là nguồn động lực để công ty tiếp tục nỗ lực cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất kèm theo chế độ bảo hành chu đáo nhất. 
Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ diệt côn trùng của công ty diệt côn trùng Nhật Huy vui lòng liên hệ:

 Diệt côn trùng Nhật Huy

DIỆT HIỆU QUẢ – BẢO HÀNH CHU ĐÁO

VPĐD : 37 Tôn Đức Thắng, P Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
(Toà nhà Sài Gòn Trade Center)
Hot line: 0906 71 83 72 – Mr Phương 
ĐT: (08)66865465 - Nhật Huy
Email: nhathuypestcontrol@gmail.com