Dịch vụ diệt gián

Diệt gián cho nhà hàng, khách sạn, quán ăn, cửa hàng, các khu resort, chung cư, các tòa nhà, khu vực văn phòng. Diệt gián hiệu quả. 
Gián tiết ra mùi hôi từ nhiều bộ phận trên cơ thể chúng mà có thể gây ảnh hưởng đến mùi vị của nhìều loại thực phẩm. Khi số lượng gián quá nhìêu thì mùi có thể tạo ra một mùi đặc trưng trên toàn bộ khu vựa nhiễm gián
gian-de-con2
Qua thí nghiệm cho thấy, một số bệnh về đường tiêu hóa do lây lan, nhưng còn những bệnh đường ruột khác nguyên nhân chính là do gián. Các bệnh này bao gồm: ngộ độc thức ăn, tiêu chảy, kiết lị, tả, thương hàn…Các tế bào gây ra bệnh này được mang trên chân và cơ thể của gián và được bám vào thức ăn và dụng cụ đựng thức ăn khi chúng đi kiếm mồi.
Chúng còn mang rất nhiều các sinh vật và vi sinh vật bên rong cơ thể chúng, một số loài sinh vật có thể liên quan đến việc reo rắc một số mầm bệnh. Phân gián và xác gián cũng chứa một lượng lớn chất dị ứng, mà chất này gây dị ứng da, chảy nước mắt và dị ứng đối với nhiều người.

vi-trung-300x225

Vì vậy việc tiêu diệt chúng là rất cần thiết

Gọi cho chúng tôi khi nhà bạn, kho xưởng, quán ăn, nhà hàng,… của bạn có gián, NHẬT HUY Pest Control đảm bảo sẽ tiêu diệt sạch, duy trì hiện trạng không có gián lâu dài!

Mọi chi tiết vui lòng 

nhat-huy-pestcontrol
Tập thể ban lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên công ty chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử
dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.
Đó là nguồn động lực để công ty tiếp tục nỗ lực cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất kèm theo chế độ bảo hành chu đáo nhất. 
Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ diệt côn trùng của công ty diệt côn trùng Nhật Huyvui lòng liên hệ:

 Diệt côn trùng Nhật Huy

DIỆT HIỆU QUẢ – BẢO HÀNH CHU ĐÁO

Hotline:   (08)66865465 Nhật Huy

VPGD: 37 Tôn Đức Thắng, P Bến Nghé, Quận 1( Toà Nhà SaiGon Trade Center)

Hot line: 0906 71 83 72 – Mr Phương

Email: nhathuypestcontrol@gmail.com