Muỗi là vật chủ trung gian truyền bệnh sốt rét, sốt xuất huyết. Ngoài ra vết đốt của chúng gây ngứa và khó chịu, nhất là đối với trẻ em. Vào mùa mưa thường xuất hiện các dịch bệnh do muỗi gây ra.
 
Bệnh pháp trừ muỗi hiệu quả nhất là diệt bọ gậy, sử dụng các hóa chất diệt muỗi chuyên dụng, dùng thiết bị chuyên dụng để diệt muỗi.Thiết bị chuyên dụng nhất dùng để diệt muỗi là đèn diệt côn trùng, một sản phẩm tiên tiến mang tính cấp thiết của tập đoàn lớn trên thế giới.
Công ty diệt côn trùng chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ diệt muỗi cho các khách sạn, nhà hàng,resort, nhà dân, trường học,bệnh viện ,…
dang-hut-mau
Một con muỗi đang đốt người
hut-mau-no
Chúng hút máu đến căng cả bụng

Diệt muỗi hiệu quả
Diệt muỗi đảm bảo an toàn cho cả nhà – cho con yêu của bạn. Các khách sạn, nhà nghỉ, khu du lịch, nghỉ dưỡng rất cần được diệt muỗi thường xuyên. Bởi vì không một ai trong chúng ta khi đi nghỉ ngơi mà muốn bị muỗi quấy rầy.
Gọi ngay cho chúng tôi khi quý khách có nhu cầu diệt muỗi.

 Diệt côn trùng Nhật Huy

nhat-huy-pestcontrol
Tập thể ban lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên công ty chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.
Đó là nguồn động lực để công ty tiếp tục nỗ lực cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất kèm theo chế độ bảo hành chu đáo nhất. 
Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ diệt côn trùng của công ty diệt côn trùng Nhật Huy vui lòng liên hệ:

 

DIỆT HIỆU QUẢ – BẢO HÀNH CHU ĐÁO

VPĐD : 37 Tôn Đức Thắng, P Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
(Toà nhà Sài Gòn Trade Center)
Hot line: 0906 71 83 72 – Mr Phương 
ĐT: (08)66865465 - Nhật Huy
Email: nhathuypestcontrol@gmail.com