Các loài côn trùng là một phần trong hệ sinh thái, nhưng với điều kiện môi trường thuận lợi, chúng sinh sôi và phát triển vượt mức kiểm soát, gây hại cho các hoạt động sản xuất nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ cũng như sinh hoạt hằng ngày trong đời sống.

Các loài côn trùng gây hại chủ yếu là ruồi, muỗi, kiến, gián , mối, mọt, sâu bọ, bọ chét, rệp giường,…. Tùy theo từng loại mà tác động đến chúng ta cũng khác nhau, nhưng đa số chúng đều có hại.
Với sứ mạng đem lại sự an toàn – sức khỏe – cũng như giữ gìn môi trường trong lành không có các loài côn trùng gây hại cho quý khách.  Nhật Huy ra đời nhằm phục vụ cho quý khách một cách hiệu quả nhất – chi phí thấp nhất – diệt côn trùng gây hại cho quý khách.
Các loại hóa chất công ty cung cấp cũng như sử dụng trong các dịch vụ đã được Bộ Y  Tế cấp phép sử dụng, lưu hành trong ngành, cũng như được Tổ Chức Y Tế Thế Giới khuyến cáo sử dụng.
Công ty chúng tôi chuyên thực hiện các dịch vụ 
- Dịch vụ diệt mối
nhat-huy-pestcontrol
Tập thể ban lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên công ty chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.
Đó là nguồn động lực để công ty tiếp tục nỗ lực cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất kèm theo chế độ bảo hành chu đáo nhất. 
Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ diệt côn trùng của công ty diệt côn trùng Nhật Huy vui lòng liên hệ:

 Diệt côn trùng Nhật Huy

DIỆT HIỆU QUẢ – BẢO HÀNH CHU ĐÁO

Hotline:  (08)66865465 Nhật Huy

VPGD: 37 Tôn Đức Thắng, P Bến Nghé, Quận 1( Toà Nhà SaiGon Trade Center)

Hot line: 0906 71 83 72 – Mr Phương

Email: nhathuypestcontrol@gmail.com